Những lý do N.H.O chọn đầu tư dự án tại Hải Phòng
Sự phát triển của Hải Phòng trong những năm gần đây thu hút sự quan tâm của N.H.O, được lựa chọn là điểm đến đầu tiên trong chiến lược phát triển năm 2024.
Tại sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ won”, công ty bất động sản Hàn Quốc – N.H.O tuyên bố lựa chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tư chiến lược trong năm 2024. Ông Jeong Cheol – Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty N.H.O cho biết, thành phố cảng là một trong ba tam giác kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất miền Bắc, sôi động với rất nhiều tiềm năng về lâu dài. Với N.H.O, Hải Phòng là thị trường triệu đô đầy tiềm năng.
Theo công bố của Cục Thống kê Hải Phòng, trong 8 tháng đầu năm, Hải Phòng đã thu hút hơn 1,7 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Cũng trong 8 tháng đầu năm, tăng trưởng tín dụng của thành phố cảng đạt gần 21%. Nhu cầu tín dụng tăng cao cùng với tốc độ giải ngân tín dụng mau lẹ là tín hiệu tốt của kinh tế Hải Phòng.
Bán lẻ – ngành nghề cho thấy sự năng động của thành phố cũng đạt thành tích đáng khích lệ khi tăng trưởng 13,35% trong 8 tháng đầu năm, cao hơn mức chung 8,5% của cả nước.
Song song với việc thu hút đầu tư, Hải Phòng cũng chú trọng phát triển đô thị theo hướng hiện đại, thông minh và bền vững. Chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng định hướng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt với mục tiêu đạt tỷ lệ đô thị hóa từ 74-76% trong năm 2030 cho thấy sự quyết tâm của chính quyền thành phố trong việc xây dựng Hải Phòng trở thành đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
Sự phát triển kinh tế – xã hội và hạ tầng đã tạo động lực lớn cho thị trường bất động sản Hải Phòng bứt phá. Làn sóng đầu tư từ các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đổ vào Hải Phòng đã kéo theo nhu cầu nhà ở, văn phòng, nhà phố thương mại… tăng cao. Đặc biệt, phân khúc bất động sản cao cấp đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân quốc tế và giới chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại thành phố Cảng.
N.H.O đã có 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, phát triển hơn 10.000 sản phẩm cung cấp khắp 8 tỉnh thành. Tập đoàn này dự kiến sẽ kiến tạo thêm 20.000 căn hộ chất lượng cao và cộng đồng thịnh vượng trong 12 năm tiếp theo.
Theo đại diện tập đoàn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm chất lượng, N.H.O mong muốn tạo ra một hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dự án Gem Park, sản phẩm đầu tiên của N.H.O tại Hải Phòng, thể hiện cam kết của nhà phát triển này trong việc mang đến những giá trị khác biệt.
Gem Park được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự am hiểu về văn hóa, lối sống và nhu cầu của người dân Hải Phòng. Sở hữu vị trí đẹp trên trục đường Hồng Bàng, dự án mang đến không gian sống lý tưởng, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tiện ích xã hội.
Gem Park được kiến tạo như một khu đô thị xanh, hiện đại, nơi cuộc sống giao hòa với thiên nhiên. Dự án cung cấp hai loại hình sản phẩm căn hộ và shophouse, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.
“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng nhu cầu của một gia đình trẻ điển hình, gồm vợ chồng, con nhỏ, những người sống độc lập và những gia đình ba thế hệ có thói quen và giờ giấc khác biệt, để đảm bảo cư dân tiếp cận các tiện ích chỉ trong 15 phút”, đại diện N.H.O cho biết.
Với sự đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ và thiết kế được chú trọng, Gem Park hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố, phục vụ cho nhu cầu sống cao cấp hơn của cư dân.
N.H.O đang xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược bền vững với các đối tác uy tín trong lĩnh vực bất động sản, từ các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng đến các đại lý phân phối uy tín tại Việt Nam.
Sự hợp tác chiến lược này không chỉ giúp N.H.O tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Yên Chi